1

Đi ăn trộm còn nhắc chủ nhà cho con bú và hàng loạt đạo chích quái gở

Những tên trộm “chu đáo” này khiến ngay cả nạn nhân cũng phải phì cười.Tên trộm nhắc nhở nhà chủ cho con bú, hôn lên trán em bé trước khi tẩu thoát

1

Sau khi lấy tài sản, Nguyễn Thiện Tín còn trả lại sim và tiền mua sữa cho nạn nhân

Nguyễn Thiện Tín (quê Cà Mau) được cư dân mạng đánh giá là tên trộm “chu đáo” và “tử tế” nhất từ trước đến nay bởi phi vụ trộm cắp… chứa chan tình cảm.

Theo đó, vào năm 2016, do thiếu tiền tiêu xài nên Tín lên kế hoạch đến một khách sạn tại quận 12 (TP.HCM) nơi Tín từng có thời gian làm việc để trộm cắp tài sản.

Sau khi đột nhập được vào phòng bà chủ khách sạn tên Tr, dù đã bịt mặt nhưng Tín vẫn bị chị này nhận dạng qua giọng nói.

Trong lúc đối tượng tiến đến chỗ chị Tr. đang nằm cùng con nhỏ định trói tay chân, dán băng keo vào miệng nạn nhân thì người này nói: “Em không cần trói cũng không cần dán miệng chị. Chị không bỏ chạy và cũng không dám la lên đâu”.

Lúc đó, Tín trả lời: “Chị cho bé bú đi không bé đói đó” rồi đi thẳng đến đầu gường lấy 2 điện thoại di động iPhone cùng ví tiền.

Trước khi tẩu thoát, đối tượng trói chị Tr. lại và hôn lên trán cháu bé.

3 ngày sau, Tín bị bắt.

Tên trộm chắp tay, nghiêm trang lạy bàn thờ trước khi ăn cắp đồ

2

Gã trộm đứng nghiêm trang, lạy bàn thờ gia chủ 3 lần

3 giờ sáng một ngày đầu năm 2018, Nguyễn Thành Thắng đột nhập nhà anh Nguyễn Thế Phương (Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Camera an ninh cho thấy sau khi mở được cửa phòng khách, nhìn thấy bàn thờ, Thắng liền đứng chắp tay, nghiêm trang lạy đủ 3 lần. Sau đó, đối tượng này mới lẻn vào phòng ngủ của gia chủ để lấy chiếc điện thoại đặt gần giường ngủ và một số tài sản khác.

Cuối cùng, tên “đạo chích” này ra mở cửa nhà định đẩy chiếc xe tay ga ra ngoài. Lúc này, nghe thấy tiếng động, gia chủ dậy kiểm tra nhưng tên trộm đã nhanh chóng núp dưới bàn thờ rồi tẩu thoát.

Nửa tháng sau, Nguyễn Thành Thắng bị bắt khi đang đi thực hiện “phi vụ” khác. Thắng khai nhận, đã thực hiện 12 vụ đột nhập nhà dân để trộm cắp.

Lấy trộm tiền 3 năm quay lại trả, còn kèm theo tâm thư

3

Xấp tiền và bức “tâm thư” của tên trộm được khổ chủ đăng tải lên Facebook

Đầu năm 2018, chủ một cửa hàng điện thoại di động ở Hoài Đức, Hà Nội đang ngồi thì có người đến đưa cho anh chiếc phong bì. Lúc mở chiếc phong bì ra, anh thấy bên trong có 8 triệu đồng cùng tờ giấy, trong đó có nội dung:

“… Bạn còn nhớ lần ở cửa hàng bạn làm mất ví và tôi là người khách đến vì lòng tham tức thời đã lấn át hết lý trí và tự trọng của bản thân, tôi là người đã lấy ví của bạn ngày đó… Từ ngày đó, tôi luôn áy náy, day dứt và xấu hổ vì việc làm của mình… Cảm ơn và chúc bạn cùng gia đình Hạnh phúc – An lành”.

Anh rất bất ngờ lắm, một phần vì số tiền mất 3 năm nay lại được nhận lại, phần khác là không thể tin nổi vào cách hành xử của người kia.

Anh cho biết, hơn 3 năm trước, khi mới mở cửa hàng, anh bị trộm mất một chiếc ví. 2 hôm sau, ví cùng giấy tờ của anh được trả về, nhưng số tiền 8 triệu trong đó không còn nữa.

Sự việc tưởng đã kết thúc, cho đến khi tên trộm mang tiền trả lại tiền cho “khổ chủ”, kèm thêm bức tâm thư chúc “hạnh phúc, an lành”.

Cuỗm tiền tỷ còn “dạy đời” nạn nhân

4
Chiếc đồng hồ bạc tỷ được trả lại

Năm 2012, tại một khu resort ở Quảng Ngãi bất ngờ xảy ra vụ trộm tài sản giá trị lớn (khoảng 6 tỷ đồng), gồm 5 đồng hồ, sợi dây chuyền vàng cổ.

Sau khi vụ trộm xảy ra, Cảnh sát kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi tập trung khám nghiệm hiện trường, lấy vân tay tất cả công nhân viên của công ty.

Lo sợ bị phát hiện, tên trộm nhanh chóng trả lại chiếc đồng hồ cổ, thậm chí còn cẩn thận nhắn tin cho một nhân viên của khu resort về việc đã gửi lại đồng hồ cổ tại phòng bảo vệ phía sau resort.

Không những thế, kẻ trộm còn gửi tặng thêm một thùng bia, mà theo lời nhắn để lại thì đây là “món quà nhỏ xin tạ lỗi” gửi Chủ tịch Hội đồng quản trị. Riêng sợi dây chuyền vàng, tên trộm hứa “có lương sẽ trả nốt lại”.

Chưa dừng lại ở đó, tên trộm này còn viết lá thư nhắn nhủ, “dạy” ông Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty phải “tăng cường anh em bảo vệ trực các chốt trọng điểm bởi trộm quá dễ dàng đập cửa kính lấy trộm cổ vật quý mà nhiều ngày sau công ty mới phát hiện”.

Tên trộm quái dị vơ vét của cải và “bậy” ra hiện trường

Giữa năm 2011, người dân Đại Lộc (Quảng Nam) hết sức hoang mang liên tiếp xảy ra các vụ trộm đột nhập. Đến khi Vũ Sơn Ca bị bắt, những câu chuyện thêu dệt về tên trộm quái dị này mới chấm dứt.

Vụ táo tợn nhất mà Ca thực hiện là lần đột nhập nhà bà Lê Thị Ngọc ở xã Đại Cường.

Hôm ấy, nhà bà Ngọc có giỗ nên nhiều người thân ở lại, chuyện trò, làm cỗ. Dù vậy, Ca vẫn lấy được rất nhiều tiền và điện thoại di động. Không những thế, Ca còn gửi lại “sản phẩm xú uế” của mình.

Có thể Ca đã không bị phát hiện nếu như không có tính… hào phóng. Số là, với số tài sản trộm được, ngoài lo cho mẹ ăn uống, Ca còn dùng chính điện thoại lấy cắp được rồi chuyển tiền trong tài khoản sang cho bạn bè, có khi tặng luôn chiến hữu chiếc điện thoại ấy.

Một lần hết sức tình cờ, các trinh sát thấy một người dân hét toáng lên sung sướng khi bỗng dưng số tiền trong tài khoản điện thoại tăng đột ngột. Qua điều tra, cơ quan chức năng phát hiện số tiền trên được chuyển từ chính chiếc điện thoại của một nạn nhân bị trộm. Ca phải đưa tay vào còng số 8.

Nguồn:https://www.24h.com.vn

Lên trang đầu

Các bài viết liên quan

Mật phục, bắt giữ con nghiện nhiễm HIV mang hồng phiến đi tiêu thụ

Ngày 1/1, Công an huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An đang tạm giữ hình sự đối tượng Hà Văn Ngọc (SN 1987), trú tại bản Chiềng, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An về hành vi mua bán trái phép chất ma túy; thu giữ 400 viên ma túy dạng hồng phiến. Đối…

Khởi tố, tạm giam Giám đốc công ty mua bán nợ

Chiều 1/1, Trung tá Nguyễn Văn Chuyên, Trưởng Công an TP.Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông cho biết, cơ quan vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Phương Ngọc Dũng, SN 1982, Giám đốc và Phạm Xuân Quân, SN 1993, nhân viên…

Bắc Giang: Bắt giữ Quân “Thi” cưỡng đoạt gần 2 tỷ đồng

Ngày 1/1/2021, VOV đưa tin, Công an tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ Nguyễn Quốc Quân (biệt danh Quân “Thi”, 39 tuổi, ở phường Nguyên Hãn, TP. Bắc Giang) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Trước đó, theo thông tin đăng tải trên trang Zing News, khoảng 20h tối 30/12, Quân…

Triệt phá đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc qua mạng quy mô lớn

Ngày 1/1/2021, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công đường dây đánh bạc quy mô lớn. Theo đó, dưới sự chỉ đạo trực tiếp, sát sao của Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, rạng sáng 31/12/2020, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh đã…

Bắt đối tượng mượn xe ô tô mang đi cầm cố sau hơn 1 năm trốn nã

Trưa 1/1, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã di lý đối tượng Võ Hoài Thiện, 25 tuổi, trú tại huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh từ tỉnh An Giang về trụ sở đơn vị để xử lý về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Theo thông tin ban đầu,…

Hot girl mua bán pháo nổ để lấy tiền “bay lắc”

Ngày 1/1/2021, phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Nam cho biết vừa bắt quả tang đối tượng Nguyễn Đỗ Thu Thủy (SN 2002, trú tại xã Thanh Hà, huyện Thanh Liêm) về tội Vận chuyển, mua bán pháo nổ trái phép. Trước đó, rạng sáng mùng…

Truy bắt kẻ cầm đầu 2 nhóm giang hồ hỗn chiến giữa trung tâm Đà Nẵng

Ngày 1/1/2021, báo Công Lý đưa tin, đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) cho biết đã xác định 7 đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến, nổ súng của 2 băng nhóm trên địa bàn chiều 26/12/2020 vừa qua. Theo đó, các đối tượng thuộc nhóm Phước “diện”…

Chân dung đối tượng bán “vũ khí nóng” trên mạng xã hội: Mới 25 tuổi

Ngày 1/1, báo Công lý đưa tin, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã bắt giữ Nguyễn Văn Thế (25 tuổi, trú tại Tân Phú, Đồng Nai) để điều tra về hành vi mua bán trái phép vũ khí quân dụng. Được biết, Thế bị bắt khi…

Tìm ra nữ chính chia sẻ clip cô gái bị nhóm người đánh dã man lên mạng

  Liên quan đến việc điều tra vụ cô gái bị nhóm người khống chế đánh đập dã man, ngày 1/1, một nguồn của Người Đưa Tin Pháp Luật cho biết, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã tìm ra đối tượng chuyển tải video vụ “đánh ghen” tại xã Hải Dương, TX.Hương Trà…

Bắt khẩn cấp đối tượng côn đồ cộm cán Thắng “Diễm”

Ngày 1/1/2021, báo Người Lao Động đưa tin, Công an TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết vừa bắt khẩn cấp Hoàng Đình Thắng (SN 1984, biệt danh Thắng “Diễm, ngụ phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích. Trước đó, ngày 29/12, đàn em của Thắng là…

Bình luận